thiet ke logo

Sunday, March 31, 2013

Thiết Kế Brochure Nhà Hàng - Thiết Kế Menu

Sunday, March 31, 2013

Nhà Hàng nói chung hay bất kể những ngành nghề kinh doanh gì nói riêng, việc trang bị cho mình một ấn phẩm Brochure là điều cần thiết hoặc có thể là tất yếu.

Brochure hay con gọi là tờ gấp quảng cáo giống như một đại diện - một sứ giả quan trọng trong việc giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm và dịch vị tiêu biểu hiện có. Là cầu nối quan trọng , cần thiết giúp Doanh nghiệp truyền tải những điều cần thiết đến khách hàng mục tiêu.

Với một Nhà Hàng việc thể hiện nội dung trên Brochure gần như quan trọng bậc nhất. Sự sắp xếp , bố trí và trình bày chuyên nghiệp sẽ giúp cho thực khách khi cầm tấm Brochure sẽ gần như đã đích thân đến Nhà Hàng và trải nghiệm những gì được thể hiện trong đó.

Khi Nhân Viên Kinh Doanh tiến hành tiếp xúc với một đoàn khách du lịch nếu chỉ có một tấm doanh thiếp thì chắc chắn không đủ để thuyết phục , nếu một cuốn Catalogue thì quán cồng kềnh và nhiều khi gây phản tác dụng vì kích thước khá lớn, nếu chì dựa vào khả năng thuyết phcụ của nhân viên thì khả năng thành công cũng không cao vì đại đa số khách hàng chỉ tin 10% những gì nhân viên kinh doanh nói trong lúc thuyết phục.

Khi đó Nhà Hàng nên cần một tấm Brochure được đầu tư thiết kế ấn tượng. Với hình ảnh bắt mắt, thể hiện tinh tế, sang trọng. Với tài năng sẵn có của nhân viên công thêm khả năng thuyết phục của Brochure chuyên nghiệp thì hiệu quả sẽ tăng lên rõ rệt.  Hơn nữa lợi thế của Brochure là kích thướt tùy biến có thể bỏ gọn vào trong túi , cầm vừa tay hoặc nhét vào balo mà không tốn không gian nên lợi thế về lâu dài là quá rõ ràng.
  • Tính sánh tạo cao
  • Trình bày chuyên nghiệp - sang trọng
  • Tinh thần trách nhiệm cao
  • Đáp ứng mọi yêu cầu ý tưởng
  • Chi phí hợp lý
Mời các bạn tham khảo một vài mẫu Thiết Kế Brochure ( Menu ) sau đây để lấy ý tưởng cho mình , hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình hơn.









Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment