thiet ke logo

Thursday, October 23, 2014

Thiết kế biệt thự phố đẹp

Thursday, October 23, 2014

Thiết kế biệt thự được xây dựng với kiến trúc hài hòa với quang cảnh xung quanh, Các thiết kế biêt thự thường chỉ xây dựng 2-3 tầng với mục đích đem lại chất lượng tốt hơn cho các không gian sống, đồng thời với thiết kế đó thì ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn, hài hòa hơn với không gian xung quanh. Trong bài này là một biệt thự phố 3 tầng hiện đại được hoàn thành thiết kế và thi công tại hóc môn, với mong muốn của gia chủ là có một ngôi nhà đẹp, thông thoáng với kiến trúc hài hòa theo phong cách hiện đại.
thiet-ke-thi-cong-biet-thu-pho-anh-chuon-hoc-mon-2
Biệt thự này được xây dựng trên diện tích đất là 287.5m2, với tông màu dễ chịu đem đến sự hòa hợp về mắt nhìn thẩm mỹ chung của ngôi nhà. thiết kế với nhiều các ô cửa kính lớn làm nhiệm vụ đón gió và ánh sáng tự nhiên vào các không gian nội thất trong nhà, đồng thời cũng cho các không gian đó có được tầm nhìn rộng và đẹp ra bên ngoài.
thiet-ke-thi-cong-biet-thu-pho-anh-chuon-hoc-mon-1
Thiết kế biệt thự với sân vườn ở được phủ cỏ xanh trước nhà mang đến không gian sân chơi nho nhỏ cho các thành viên nhỏ tuổi của gia đình, môt không gian của bể cảnh bổ sung yếu tố nước trong phong thủy cho ngôi nhà. Thiết kế phòng khách và phòng ăn như mong muốn của gia chủ với tư tưởng truyền thống: phòng ăn và bếp khá kín với không gian phòng khách, giúp không gian sum họp gia đình có được không gian riêng mà không ảnh hưởng tới khu vực tiếp khách của gia đình.
thiet-ke-thi-cong-biet-thu-pho-anh-chuon-hoc-mon-3
thiet-ke-noi-that-nha-pho-hoc-mon-2
thiet-ke-noi-that-biet-thu1
thiet-ke-noi-that-biet-thu
thiet-ke-noi-that-nha-pho-hoc-mon-1
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC-XÂY DỰNG KIẾN XÂY
VPDD : 155 Phan huy ích-Phường 15-Quận Tân Bình - Tp.HCM
Điện Thoại : 0854273828 | Fax:0854273828
Hotline : 0985.087.985 - Mr.Toản.
Email : kienxay@gmail.com
Web :www.kienxay.vn
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

1 comment: