thiet ke logo

Monday, April 1, 2013

Thiết Kế Brochure ngành thực phẩm - Food Brochure Design

Monday, April 1, 2013

Thiết kế brochure ngành thực phẩm phải thể hiện được kinh nghiệm ăn uống mà Doanh Nghiệp muốn gởi gắm đến khách hàng của mình. Nếu thiết kế đúng cách và chuyên nghiệp brochure của bạn có thể thut hút thêm nhiều khách hàng tạo giá trị lớn trong kinh doanh.

  • Sử dụng hình ảnh tốt , chất lượng đề kích thích cảm giác ăn uống của khách hàng. Hình ảnh có thể nhắm tới khách hàng mục tiêu hoặc sản phẩm mà bạn cung cấp. Hình ảnh phải được bố cục chuyên nghiệp, lôi cuốn đề thu hút thị hiếu của khách hàng. Thuê một nhiếp ảnh gia chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp để có được nhữnh shot hình nhìn ngon lành, bắt mắt mà bạn có thể mang lên những tài liệu tiếp thị.
  • Tổ chức nội dung bằng cách thêm vào các thành phần phụ gia ... Sắp xếp các thành phần, các chỉ tiêu chất lượng hợp lý, nên in đậm hoặc đóng khung các tiêu đề cần thiết. Bố cục như vậy sẽ không làm cho brochure lộn xộn gay phản cảm và rối mắt người tiếp nhận.
  • Chọn font chữ và màu sắc thích hợp với mặt hàng, Nên chọn những màu sác hướng tới sự an toàn là tốt nhất , điều quan trọng là những hình ảnh , màu sắc , font chữ trên brochure phải hài hòa với các thiết kế tiếp thị khác của bạn. 

- Mời các bạn tham khảo một số thiết kế brochure thực phẩm ấn tượng sau đây để phác thảo ý tưởng cho mình, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tận tình.















































Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment